Làm Thế Nào Tăng Tỷ Lệ Mở Email

.

 

: Theo nghiên cứu gần đây, thêm việc cá nhân hóa các email có thể là chìa khóa trong việc tăng tỷ lệ mở. Thay vì gửi email đi ví dụ: sale@maybanhang.net, sẽ gửi tên công ty như đại diện chính thể chúng tôi điều này giúp khách hàng tin tưởng địa chỉ gửi email đến.

• Tạo cảm giác gấp gáp: Khi người nhận cảm thấy bỏ lỡ điều gì đó, họ sẽ mở email. Một dòng tiêu đề tốt có 2 thành phần: nó cho người nhận những gì bên trong và nó có giá trị để mở.

• 4 từ hoặc cụm từ cần tránh: miễn phí, giúp đỡ, phần trăm đi, nhắc

• Ký tự: khoảng 50 ký tự cho tiêu đề là phù hợp nhất.

 

Nếu email được gửi quá sớm vào buổi sáng họ có thể bị lạc trong các email khác hoặc gửi muộn vào ban đêm hoặc sáng sớm. Nếu email được gửi quá muộn vào buổi chiều khách hàng của bạn có thể xem nó như là một điều cần xem xét khi hết giờ và đặt lại đọc nó cho đến sáng hôm sau (mà sẽ chồng chất dưới hàng chục email thậm chí nhiều hơn). Chính bởi thế email nên gửi vào thời gian buổi chiều hoặc 7, 8h sáng.

 

Có rất nhiều loại đối tượng khác nhau đăng ký vào danh sách nhận email, do đó bất cứ khi nào gửi bản tin không nhất thiết cho mọi thông tin vào 1 email. Tách danh sách thành các nhóm lợi ích, và gửi các chiến dịch phân đoạn để thay thế. Phân khúc danh sách khách hàng giúp việc gửi email đúng đối tượng hơn, dẫn đến tỷ lệ khách hàng mở email là cao.

  

Khách hàng cảm thấy phiền khi gửi quá nhiều email trong 1 tuần, hơn nữa có thể nội dung đó khách không quan tâm vì thế việc gửi email nên có kế hoạch tần suất gửi email có thể 1 email/tuần.

 

 
Next Post Previous Post